Sản phẩm tài trợ

[REVIEW]_SKINCARE_MISSHA TIME REVOLUTION NIGHT REPAIR SCIENCE ACTIVATOR BORABIT AMPOUL

Hế lô các bạn! Hình như là lâu lắm rồi tớ chưa có viết bài nhỡ T.T thật tội lỗi quá mà. Đầu tiên là tớ xin lỗi vì thời gian vừa qua cuộc sống của tớ gặp nhiều chuyện không vui nên tớ cũng không còn tâm trạng đâu mà viết bài nữa...hiz. Bây giờ thì tớ đã ổn hơn nhiều rồi. Vì nhớ mấy bạn quá nên rốt cuộc cũng ngoi lên rồi đây hehe. Tớ hứa là sẽ bù bằng một loạt bài review nhé. (bật mí là dạo này tớ biết được nhiều món hay lắm) 
Thôi chào nhau thế đủ rồi nhé hê hê. Giờ thì bắt đầu với sản phẩm mà hôm nay tớ muốn "mổ xẻ" cho các bạn biết đây. Đây chính là serum nổi đình đám trong thời gian vừa qua và được mệnh danh là dupe của Estee Lauder Advanced Night Repair. Tớ thì chưa xài của Estee Lauder (vì quá đắt đỏ ấy mà) nên hôm nay tớ chỉ nói cảm nhận của bản thân về em MISSHA TIME REVOLUTION NIGHT REPAIR SCIENCE ACTIVATOR BORABIT AMPOUL này thôi nhé. *phù tên dài quá T.T*



Bản của tớ là bản đã nâng cấp nên sẽ là vỏ nhựa và dung tích bé hơn loại cũ một chút. Loại cũ là chai thủy tinh nên nhìn sẽ sang chảnh hơn nhưng lại khó mang đi du lịch. Nhưng mà tớ phải công nhận là chai thủy tinh đẹp lung linh luôn +.+ Nhưng đẹp thì đi đôi với giá tiền cao hơn phiên bản mới này khá nhiều á vì ship về nặng hơn. 

Bản thủy tinh lung linh lóng lánh với dung tích 50ml


Đây là những lời giới thiệu có cánh của hãng về em serum này
nguon: missha vietnam

Giới thiệu sơ qua ẻm rồi bây giờ tớ đi sâu vô để nói cho các bạn nghe về cảm nhận riêng của tớ nha. Đầu tiên là về bao bì, vì bằng nhựa nên khá là nhẹ, kèm theo là vòi pump vừa vệ sinh vừa đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi không khí. Cùng với màu tím chuyển hồng xinh xắn đúng chất "night" thì tớ chấm điểm khá cao cho thiết kế này đó. Tuy bằng nhựa nhưng nhìn vẫn rất sang trọng phải không nè ^^.


Đằng sau chỉ toàn tiếng Hàn thôi nên cũng không hiểu gì hết. Chai nhựa này có dung tích 40ml nha.


Serum này có màu vàng nâu và hơi sệt. Mùi hương em này rất lạ, không hiểu sao tớ lại nghe như có mùi cồn trong đó... Khi thoa ra thì ẻm chuyển thành dạng nước và thấm vô da. Nhưng mà thấm hơi bị lâu mọi người ạ, tầm 5p sau thì mới khô hẳn. Sau khi thoa tớ có cảm giác cứ dính dính trên da nên mấy bạn da dầu và cả tớ cũng hông thích lắm. 

Thoa lên da ban đầu sẽ bóng và một lúc lâu sau mới thấm hết vô da.

Sau khi sử dụng hết serum Agedefying skin clearing serum của Instanatural thì chuyển qua dùng em này. Thì ngay ngày đầu tiên tớ sử dụng sáng ngủ dậy mặt đổ dầu rất nhiều. Tớ cứ nghĩ là do serum ẩm quá so với da tớ chăng. Nhưng khi dùng thêm mask ngủ lại không bị nữa thì tớ mới biết là do tớ dùng BHA/AHA nên da khá khô và thiếu độ ẩm nên mới đổ dầu. Vì vậy tớ hơi thất vọng vì khi bôi lên da khá bóng và dính nhưng khả năng dưỡng ẩm lại không tốt như tớ nghĩ. 

Tính đến nay tớ đã xài gần hết chai luôn rồi nhưng vẫn không thấy tác dụng gì trên da tớ hết :( chắc là tớ không hợp với em ấy rồi huhu. Tớ thật sự không thích em ấy đâu mọi người ạ. Mặc dù biết serum của Hàn sẽ tác dụng chậm hơn của Âu Mỹ nên tớ chờ mãi chờ mãi và bây giờ sắp hết chai luôn rồi vẫn không thấy gì. Buồn ghê luôn :(
Rate: 1.5/5 cho điểm thiết kế đẹp. Nhưng rất tiếc chắc chúng ta khong có duyên rồi T..T 



Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ _ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI