Sản phẩm tài trợ

[Giao lưu]_Hẹn yêu 10 năm cùng Ohui 12/12/2015

Sáng thứ 7 trời nắng chang chang, có hai cô gái chạy vòng vòng hết Nguyễn Kiệm đến Hồ Văn Huê để từ quận 1 đến White Palace Phú NHuận tham dự một sự kiện đặc biệt: Hẹn yêu 10 năm cùng nhãn hàng OHui.

Ohui là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc thuộc công ty L&G Comestic. Ngày trước Leta đã có dịp tham dự lớp học trang điểm mùa hè của công ty này rồi. Hôm nay là sự kiện của chỉ riêng nhãn hàng Ohui thôi.



Sảnh được thiết kế khá hợp lý: ngay trung tâm là một mô hình bàn trang điểm, ghế bành sang trọng, phủ thêm mấy miếng voan mỏng và rải hoa hồng. Nói chung là chắc chắn để khách chụp hình check in rồi, tụi mình có mấy tấm luôn nè.


Chung quanh là những gian hàng đa dạng.

Ngay lối đi là 3 chuyên gia với 3 chiếc máy soi da sẵn sàng xuyên thấu lớp trang điểm để cho ta thấy da mình thực trông thế nào. Tiếp đó, các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên nhất định cho từng bạn. Da của NQ được nhận xét là còn nhiều lớp sừng. Da của Leta xác định luôn là hỗn hợp, song không gặp vấn đề gì cả. (còn được khen là độ đàn hồi tốt nữa nè, he he)

Lần lượt, có các gian hàng makeup và skincare nhưng skincare chiếm đa số. Hàng cao cấp của Ohui là dòng chống lão hóa với một lọ tinh chất vàng cara Ohui the first (giá 6700k), Leta nhìn giá và nghĩ đúng nghĩa là đắp vàng lên mặt.


Theo đó thì 1 set bao gồm:

1. Tinh chất vàng 24k 33ml/6.700.000vnđ.

2.Tinh chất vàng 24k mini 18ml/ 3.300.000vnđ.

3. Nước hoa hồng mini

4. Sữa dưỡng mini

5. Essence mini

6. Kem mắt mini

7. 2 gói test kem mắt.


1 bộ vàng như vậy hình như có giá 10 triệu.

Tiếp đó sẽ có gian hàng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống nắng. Đến với chương trình này khách có nhiều ưu đãi. Nói chung là 1 set thì cỡ 2-3 triệu gì đó, 1 sản phẩm lẻ thì ít khi có giá dưới 500k, mình đi dạo một vòng thì thấy vậy.

Gian hàng Leta thích nhất là gian hàng quà tặng. Nhưng thiệt là buồn vì phải mua hàng mới có phiếu rút thăm và bánh cupcake. Các bạn xem nè, nhìn sáng tạo với yêu không chịu được.


À, có một gian hàng không liên quan lắm nhưng được nhiều người quan tâm dữ lắm: vẽ Henna và trang điểm tại chỗ.






Kết thúc buổi đi dạo 60 phút của tụi mình (vì không có mua gì hết nên đứng chụp qua chụp lại không cũng kỳ), mỗi đứa ra về với các mẫu sample của hãng. Leta định dành để đi du lịch ngắn ngày nè.

Buổi tham quan kết thúc. Nếu đứng trên phương diện nghề nghiệp chuyên môn (mình là dân event-marketing mà) thì mình có nhiều điều để tâm lắm nhưng nếu đứng trên phương diện người đi dự thì mình không có nhiều cảm nghĩ lắm.

CHỉ nghĩ… không biết chừng nào mình mới mua 1 bộ 10 triệu nhẹ nhàng như mua 1 bộ 100k như các chị các mẹ đây.

Haizzz.

Hẹn các bạn trong bài sau nha. Bye bye.


Thương,

Leta

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ _ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI