Sản phẩm tài trợ

[REVIEW]_AGE-DEFYING & SKIN CLEARING SERUM_INSTANATURAL

    Đã bao lâu tớ đã hứa hẹn sẽ review một trong những bước skincare "thần thánh" của tớ trong mùa hè này mà đến tận bây giờ mới có thời gian viết một bài thật hoàn chỉnh. Vì là review về skincare nên tớ cần có thời gian sử dụng trong một tháng để xem về kết quả đối với làn da như thế nào thì mới đưa ra lời nhận xét đúng nhất cho mấy bạn được. Nên dù đợi hơi lâu tí cũng mong mấy bạn thông cảm ^^ tớ chỉ muốn mang đến một nhận xét khách quan và tỉ mỉ nhất mà thôi.

    Mùa hè ở Việt Nam nói chung và đặc biệt là Sài Gòn, nắng nóng gay gắt làm làn da chúng ta sạm đi không ít. Thế nên chìa khóa của một làn da tươi trẻ, sáng khỏe đầy sức sống chính là VITAMIN C - quà tặng kì diệu cho làn da. Công dụng của VITAMIN C không chỉ đơn thuần là làm trắng sáng da khi ngăn hình thành các sắc tố melamin, mà nó còn giúp thúc đấy collagen trên bề mặt da, giúp da tái tạo nhanh hơn đồng thời qua đó cũng phần nào làm đầy cái rãnh nhăn, tạo độ đàn hồi cho làn da. Ngoài ra còn một công dụng mà đến khi tớ sử dụng mới biết đó chính là ngăn tuyến bã nhờn tiết ra, giúp mặt khô thoáng hơn trong thời tiết nắng hè oi bức như bây giờ.

   Khi bắt đầu quyết định dùng VITAMIN C, tớ đã tìm hiểu rất kĩ, nghiên cứu các hãng có sản xuất sản phẩm này. phân vân lựa chon trong vô vàn chai lọ, cuối cùng tớ đã chọn AGE-DEFYING & SKIN CLEARING SERUM INSTANATURAL làm bạn đồng hành cho làn da. Tớ không hiểu sao lại ít người biết đến hãng này, các shop cũng ít lấy sản phẩm của hãng để bán. Nhưng khi tìm hiểu sâu thì mới biết được đây thực sự là lựa chọn sáng suốt, những sản phẩm của INSTANATURAL thật sự tốt và xứng đáng với giá tiền hơi cao của nó. 
 

Hãng có nhiều loại Vitamin C khác nhau, quay cuồng một hồi tớ đã chọn em này với thành phần không phải là thuần Vitamin C mà có chứa các chất khác gồm Retinol, Niacinamide, Salicylid Acid. 
    

    Với lựa hứa hẹn của hãng: 

  • Fights against signs of aging, such as wrinkles, fine lines, hyperpigmentation and more
  • Retinol & Salicylic Acid work together to purify pores and reduce their appearance
  • Niacinamide tackles acne by soothing blemished and irritated skin
  • Works quickly and absorbs in seconds
  Chống lão hóa, trị mụn, sạch lỗ chân lông là những cụm từ mà ai nghe xong cũng cảm thấy phấn khích cả. Đặc biệt là với cô nàng bị mụn hành hạ quanh năm suốt tháng như tớ. Thế nên không ngần ngại tớ đã hốt em ấy ngay. 

    Nói qua một chút về hãng INSTANATURAL, Đây là một hãng mỹ phẩm sạch với những lời cam kết khiến mát lòng mát dạ.


      
                                                  

    Đảm bảo hoàn tiền lại nếu không hài lòng với chất lượng sản phẩm, nghe mà an tâm phết. Lên makeupalley search tên hãng, có vô vàn lời nhận xét thậm chí đánh giá rất cao. Đa phần toàn là 4* trở lên không đó. Kinh khủng chưa. Nên về phần xây dựng lòng tin là ẻm ghi điểm rất cao trong lòng tớ rồi.
 

Các lọ VITAMIN C khác thường chỉ có 0.5FL Oz/15ml thôi vì sợ bị để lâu sẽ bị Oxi hóa. Tuy nhiên vì đây không phải là thuần vitamin C nên các gái có thể yên tâm vì vấn đề đó. Tuy nhiên vần phải tránh nắng, tốt nhất là cho vào tủ lạnh là OK nhất.


Đây là một hỗn hợp các chất đã được nghiên cứu kĩ lưỡng để cho bạn làn da tươi trẻ.



Đây là bảng thành phần của serum. Tuy nhiên vì lọ nhỏ nên chữ cũng bé tẹo theo nên các bạn đọc bảng thành phần bên dưới tớ copy từ web nhé.

Key Ingredients:
20% Vitamin C
3.5% Niacinamide
2.5% Retinol
2% Salicylic Acid
Full Ingredients:
Deionized Water, Organic Aloe, Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate), Methylsulfonylmethane (MSM), Botanical Hyaluronic Acid, Vitamin B3 (Niacinamide), Retinol, Olive Oil Squalene, Capryloyl Salicylic Acid, Rosehip Seed Oil, Carbomer, (2s)-2-Amino-5-guanidinopentanoic Acid, Pink Grapefruit Essential Oil, Tea Tree Essential Oil, Lavender Essential Oil, Ylang Ylang Essential Oil, Organic Gotu Kola (Centella Asiatica), Wildcrafted Horsetail (Equisetum Arvense), Wildcrafted Dandelion (Taraxacum Officinale), Wild Geranium (Wildcrafted Geranium Maculatum), Phenoxyethanol, Ethyl Hexyl Glycerin
    Tớ phải công nhận là thành phần của ẻm quá tốt. Ngoài những chất dinh dưỡng tốt cho da, thì serum còn có những loại dầu vốn nổi tiếng xưa nay là thuốc bổ cho làn da như: Tea Tree (trị mụn), Roseship (chống lão hóa), Lavender (sạch da cân bằng độ ẩm)... 

Không như những loại Vitamin C khác trong khe. Do hỗn hợp nhiều chất nên màu trắng ngà. Mùi cam đặc trưng luôn, dễ chịu lắm, không hề có mùi hóa học đâu đây. Vì để tủ lạnh nên mỗi lần dụng tớ cảm thấy đầu óc được relax ấy, lạnh lạnh mà còn thơm nữa. Ai mà thích ăn cam chắc không kiềm lòng được le lưỡi liếm luôn =))))

Đặc trưng của serum là chai thủy tinh nhỏ giọt nên tớ không bàn cãi về hình thù gì hết. Nhưng phải nói đến 2 điểm tớ ưng nhất chính là nhãn dán đẹp nè và không bị bay hay tróc khi ướt, Do bỏ tủ lạnh nên mang ra ngoài có chút nước quanh lọ nhưng không sao. Vì vốn dễ oxi hóa nên hãng đã tinh ý làm lọ màu tối, và tớ cũng khá thích màu này ^^ Thêm một điểm cộng nữa là công nhận đồ xịn có khác mọi người ạ. Ống bơm của nó rất tốt, lấy được hết phần serum bơm lên. Bình thường tớ xài lọ dầu hay serum handmade thì chỉ lấy được phân nửa ống thôi hà. Đúng là tiền nào của nấy :))


    Không hề bị rít như OST C20 (link review), phải nói serum thấm rất nhanh. thoa lên vỗ vỗ vài cái da hoàn toàn khô ráo, sờ vào còn rất mịn nữa chứ. Tuy trên thân lo ghi là khi serum khô có thể apply các bước dưỡng tiếp theo nhưng tớ vẫn đợi tầm 5-10p để serum thẩm thấu hoàn toàn vào da trước khi bước tiếp vào kem dưỡng. 

Kết quả 

    Cuối cùng tới phần mọi người hồi hộp nhất đấy ạ. Ngay từ ngày đầu tiên sử dụng, da tớ đã khởi sắc thấy rõ. Vốn dĩ là cú đêm do học Kiến Trúc (ai là mem thường trực của page chắc có lúc thấy tớ up stt 1-2h khuya là chuyện bình thường :))) nên sáng mọi khi ngủ dậy nhìn vào gương mặt xám xịt, thiếu sức sống trông rất kinh. Nhưng khi xài Vitamin C này thì da sáng sáng, có sức sống hẳn ra. Ngủ dậy sờ vào mũi không một miếng dầu nào. Nếu dùng ban ngày vitamin C da bạn kiềm dầu được tầm 3 tiếng đó. 

    Đó là tác dụng nhất thời. Còn về lâu dài thì như thế nào tiếp tục tìm hiểu nha. Tầm 2 tuần sau khi sử dụng, mụn ẩn dưới da tớ bắt đầu trồi lên thấy rõ. chỉ cần ấn nhẹ là trồi lên. Ẻm đẩy mụn là đầy quá trình chín mụn nhanh hơn chứ không phải như BHA có giai đoạn purging nhé. Nhìn không có ghê đâu. Có điều kiện thì đi spa lấy mụn. Không thì ở nhà rửa tay thật sạch, dùng bông gạt quấn quanh tay ấn nhẹ là mụn lên ngay. Còn đối với mụn sưng to, bình thường có khi 2 tuần mới hết và còn để lại thâm rất nặng. Nhưng khi sử dụng serum thì tầm 3 4 ngày là mụn xẹp rồi, vết thâm sẽ từ từ gom lại. 

    Về việc trị thâm, sau 1 tháng những thâm cũ của tớ đã mờ đi hẳn. Do bản tính hay nghịch nên nặn mụn cứ để lại thâm, cũng may dùng ẻm làm mờ thâm khá nhanh đó chớ. Sau một tháng đi đâu ai cũng bảo tớ trắng hơn, tớ cũng cảm thấy thế. Tone foundation cũng nâng lên một tone rồi hí hí. 

   Lỗ chân lông tớ se lại bớt chắc do được làm sạch sâu bằng retinol, da đàn hồi hơn và còn bóng khỏe nữa. Tớ thật sự muốn chụp hình trước và sau khi sử dụng nhưng da đang break out vì thời tiết quá thất thường nên chụp lên sẽ dìm hàng em ấy mất. Thôi thì bao nhiêu lời hoa mỹ tớ đã dành cho em rồi nên tớ khuyên mọi người nếu có điều kiện thì phải thử !!!

Rate 5/5 và inhất định sẽ mua lại.Chai của tớ còn có 1/3 thôi hiu hiu. Sắp tốn tiền TT.TT
Tớ order em này ở Mero Shop với giá $21,95 đó. Lần đầu mua được giảm 15% khi đăng kí hàng trên web nên rẻ hơn được chút. Hoặc mấy gái có thể canh sale mua cho rẻ ^^  

    Phù...Cuối cùng cũng xong T.T lâu lắm rồi tớ mới viết một bài dài và phân tích thiệt kĩ về nó như vậy. Vì tớ rất thích lọ này và thật sự muốn mọi người dùng thử để cho biết cảm nhận của mấy bạn về nó nhé ;)

-NQ-

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ _ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI