Sản phẩm tài trợ

[REVIEW]_Skincare_SKINFOOD STRAWBERRY SUGAR MASK

Thường thì mấy nàng lười như tớ đây hay lân la kiếm mấy sản phẩm tích hợp nhiều công dụng. Như sửa rửa mặt kèm tẩy trang, mặt nạ kèm tẩy tế bào chết... Và hôm nay tớ đã tìm được một sản phẩm đúng nghĩa là 2 trong 1. Chắc em này cũng khá nổi tiếng và bình dân nên mấy gái nhà mình cũng quen mặt hết rồi. Đó chính mà em Strawberry Sugar Mask của Skinfood hay mọi người còn gọi là mặt nạ đường dâu. Tích hợp giữa công dụng tẩy tế bào chết của các hạt đường kèm theo tinh chất dâu tây dưỡng ẩm, làm sáng da. Một công đôi chuyện hí hí.


Dung nhan em nó, do cái này mình được skinfood tặng sample thành ra không có hũ full chụp lại cho mọi người xem nên mượn tạm hình web vậy ^^

Dạng hũ thế này được coi như là dạng mặt nạ truyền thống và phổ biến nhất của Skinfood ấy. Tớ thấy mấy loại khác như gạo, mè đen... đều đựng trong hũ như này. Khác mỗi cái tem. Thật ra bao bì này tớ cũng thấy thích, dễ thương, bằng nhựa chắc chắn (tớ đã được cầm thử trên tay), phần thân bằng nhựa đục màu nên có thể thấy được lượng sản phẩm còn lại. Hũ siêu to ấy, xài không biết bao giờ mới hết, một gói sample mà dùng được tới 4 5 lần thì hũ như này chắc phải dùng cả năm *lau mồ hôi*.

Đường dâu là thế hệ sau của đường đen vốn chỉ có tác dụng tẩy da chết và làm sạch da 


Đường đen đã từng lụm được bao nhiêu là giải thưởng rồi, sau đó thì cho ra mắt dường dâu nên cũng không kém cạnh gì đâu hí hí

Ngoài những hạt đường thì mask này hơn đường đen một chỗ là có những hạt dâu tây li ti nữa. Nên lúc massage trên da sẽ thích hơn rất nhiều. 

Điều mà tớ thích nhất ở mask này phải nói đến cái mùi của nó >"< cha mạ ơi, nó thơm nó ngọt y chang mứt dâu vậy đó. Không khác một tí gì, đắp trên da mà chỉ muốn liếm thôi. Phải kiềm chế trong 15p đắp thiệt là đau khổ T.T hụ hụ. Có lần nó rớt vào miệng (ko biết vô tình hay cố ý há há :)) thì vị của nó ngọt ngọt đắng đắng, nên thôi cũng ráng kiềm chế đừng có liếm nha mấy nàng =)))


Mask rất đặc nên thoa lên da hơi khó một tẹo, cần dùng một lượng nhiều một tí mới đủ cho cái mặt bánh bao của tớ T.T Tớ đắp lên da 15p, xong dùng 2 tay massage để có thể tẩy luôn tế bào chết trên da. Quá tiện lợi :v Khi massage thì nên chui vô nhà tắm nha mấy gái tại mấy hạt đường nó rớt xuống đó, không khéo tối ngủ kiến tha đi đâu mất tích :))

Còn một cái lợi nữa là em này tẩy được luôn cả tế bào chết trên môi, nên cứ thế mà sử dụng thoải mái cho toàn mặt hì hì *cười mãn nguyện*

Khi rửa mặt, cảm nhận đầu tiên là da rất mềm, rất mịn, không hề khô rát hay bong tróc gì cả, Vào soi gương thì thấy da sáng lên nhiều, nhưng đó là hiệu ứng nhất thời, xíu là hết à. Nhưng mà như vậy cũng quá tốt rồi, da mềm mịn, tế bào chết được tẩy sạch sẽ. Mấy cái chấm đen trên mũi cũng bớt đi phần nào dù không hết hẳn. 

Lưu ý: Mấy bạn da mụn viêm không nên sử dụng vì hạt đường khi massage sẽ làm vỡ mụn rất rát đó nha. 

Pros: 

- Giá siêu rẻ, hũ siêu to, cực phù hợp với túi tiền hạn hẹp của học sinh sinh viên như tụi mình.
- Mùi siêu thơm, thật sự là tớ rất muốn ăn hụ hụ :((.
- Hũ bằng nhựa chắc chắn tuy hơi to nhưng vẫn có thể mang theo đi du lịch mà không sợ vỡ. 
- Vừa làm mask vừa tẩy da chết tiện lợi hợp lý.
- Kết quả làm da mịn màng sáng sủa.
- Dễ tìm mua ở mọi shop mỹ phẩm hàn hay trong showroom đều có.

Cons: 

- Hạt đường hơi to, không phù hợp cho da mụn 

Rate: 4,8/5

-NQ-

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ _ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI