[REVIEW]_Makeup_BABY CHOUX BASE_ETUDE HOUSE

    Dạo này mạng mẽo chán quá, nhà tớ cáp quang luôn mà hình như cá mập nó rỉa mất dây nào thành ra coi có một cái clip đợi 15 20p =.=" Thiệt tình hiz hiz. Muốn viết bài này lâu lém rồi đó mà tới giờ này mới cho lên sóng. Thật ra là bài này thuộc chủ đề nền của tuần trước nha mấy gái.
    Muốn có một lớp nền thật đẹp, bền màu và bám thật lâu thì chúng ta phải có kem lót. Giống như nhà muốn chắc thì phải có móng vững thì mới tồn tại với thời gian được (sorry mấy gái vì bệnh nghề nghiệp hì hì). Mấy nay trên Confession của page nhà mình kêu réo tớ review Base suốt thôi. Nên tớ đã chọn em này trước vì giá thành có thể là rẻ nhất trong số kem lót tớ đang sở hữu *chấm mồ hôi*. Đó là em BABY CHOUX BASE của ETUDE. Có thế nói em này nổi đình nổi đám một thời. Thậm chí bây giờ xem clip mấy chị Hàn Quốc vẫn hay dùng em này. Vậy thì cùng tớ xem coi ẻm có thật sự HOT...

Đây là phiên bản thời giữa. Khi mới ra mắt thì ẻm vốn là hũ thủy tinh rất sang choảnh
Tớ thật sự là rất thích kiểu hũ thủy tinh như thế này. Nhìn rất xinh, rất đẹp. Tuy nhiên hũ thủy tinh rất khó mang theo đi du lịch vì sẽ vỡ. Và dạng tuýp cũng vệ sinh hơn nữa. Nhưng nói chung vẫn thích hũ này hơn bởi tớ vốn ưa hình thức hơn. Hiz
Còn đây là phiên bản mới nhất, chỉ khác chút chíu so với chai của tớ là cái tem thui. Vẫn giữ dạng tuýp T.T

Mặc dù là tuýp không đẹp bằng lọ thủy tinh nhưng xét về ngoại hình, bao bì thì ẻm dễ thương hơn khối loại ấy chứ. 3 màu xinh xinh được đặt tên theo các loại trái cây. Nếu bao bì lọ cũ 5/5 thì em này cũng được 4/5 chứ không thua kém mấy :3

    Công dụng của từng loại như sau nhé:

+ Mint: Thích hợp cho da mụn.

+ Berry: Thích hợp cho da sạm, tối màu.

+ Peach: Thích hợp cho da xanh xao, thiếu sức sống.



    Loại tớ dùng là Berry, màu hồng vì tớ muốn da tớ sáng hơn (không phải trắng hơn tone da của tớ). Nhưng em này lại làm da tớ trắng quá ấy. Bây giờ tớ dùng Vitamin C nên da sáng hơn nhiều rồi (thậm chí trắng hơn luôn, sẽ review sớm nhé :3) nên đã tệp vào da tớ hẳn, giúp da tớ sáng hơn, hồng hào hơn hí hí. Nên bạn nào da ngăm tớ khuyên dùng màu vàng nhé.

    Dù là kem lót em này vẫn có kèm chống nắng SPF 25 PA++ nên các bạn lười bôi kem chống nắng vẫn có thể yên tâm khi sử dụng ẻm.


Khi bơm ra tay thì kem có màu hồng nhè nhẹ. Mùi thì như bánh bơ vậy đó, siêu thơm luôn. 


Và khi blend ra lại tệp với da ngay. Do da tay tớ đen hơn da mặt nên các bạn có thể thấy phía sử dụng kem lót trên tay tớ trắng hơn hẳn đúng không. Lỗ chân lông tớ cũng được che bớt đi phần nào rồi. 
Khi tớ thoa lên da, kem thấm nhanh lắm, thấm ngay vào da mà không để lại nhờn dính nào như một vài loại kem lót khác phải chờ một thời gian mới thẩm thấu hết. Và em này để lại trên da một lớp mịn mịn như có phủ phấn vậy đó,


Các bạn có thấy da tớ phía bên phải nhìn có sức sống với sáng hơn so với phần da bên kia đúng hông. Do tớ sử dụng nửa bên đó. Em này  còn có khả năng che khuyết điểm nhẹ. Da tớ vốn thâm mụn khá nhiều mà cũng đỡ hẳn ra. 


Đây là hình chụp cận nà. Da tớ vẫn còn mụn ẩn, Thâm mụn khá nhiều, ẻm che được phần nào rồi. Dù gì cũng chỉ là kem lót nên yêu cầu về che phủ của tớ cũng không cao. Chủ yếu là xem có che được lỗ chân lông hay không thui à. Và ẻm cũng hoàn thành khá tốt trong nhiệm vụ này :v

    Nói về kem lót thì phải nói về khả năng giữ lớp nền lâu trôi của ẻm. Theo nhận xét của tớ thì phần này ẻm cũng thuộc dạng khá, giữ lớp cushion vốn dĩ dễ xuống màu của tớ được cũng 4 5 tiếng đó. 

Nền tớ cũng thấy em này ok lém. Bạn nào da đẹp đẹp không có nhiều khuyết điểm thì có thể sử dụng em này như một loại BB cream dùng hàng ngày luôn nhé, có chống nắng, nâng tone da, che phủ nhẹ, pha theo tỉ lệ với kem nền ok lắm cơ. Nói chung là khá ổn đó. Tuy nhiên nếu sử dụng một mình thì tầm 2 3 tiếng ẻm tuột màu mất rồi. Nên lưu ý việc này nhé, dùng kèm lớp phấn phủ để có thể chống chọi với thời tiết mùa hè hiện nay ;) So với kem lót của Revlon thì tớ thà chọn em này hơn, rẻ mà còn ít hóa chất độc, mùi thơm, độ che phủ y chang à, chỉ có kiềm dầu là ít hơn thôi.

Pros:

- Nâng tone da sáng hơn khá nhiều.
- Có chống nắng nhẹ.
- Che phủ được vết thâm và lỗ chân lông.
- Giữ lớp nền lâu trôi khá ok.
- Giá tiền cũng phù hợp so với các loại base khác.
- Dạng tuýp dễ mang theo đi du lịch và hợp vệ sinh.
- Thấm nhanh. 

Cons: 
- Sẽ rất trắng so với bạn nào da ngăm.

Rate: 4.5/5.
Tớ có thể sẽ mua lại nhưng là màu xanh lá vì xem nó có thể làm hài hòa những đốm mụn đỏ của tớ không. Nhưng hi vọng xài hết tuýp này da tớ sẽ lành lặn trở lạ để khỏi mua há há. Tớ mua em này tầm 230k thì phải, cũng không nhớ nữa. Etude hay sale lắm canh sale mua để được giá rẻ hơn nhé. Các gái có thể dễ dàng order ở những shop xách tay mỹ phẩm Hàn nhé.

-NQ- 

Popular posts from this blog

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

Một số sản phẩm chăm sóc da bị kích ứng (mặt/cơ thể)

Liên kết hữu ích

gel rua mat q10 - kem lam dep da tinh chat collagen - angel madam ngoc trai - angel madam tri nam tan nhang - angel madam linh chi tri nam - kem duong trang vacci - kem duong trang da mat vacci - kem duong trang diem vacci - kem lot nen - phan trang diem - vacci, sua rua mat, sua rua mat vacci tinh chat nhan sam, sua rua mat vacci tinh chat cherry, sua rua mat vacci tinh chat lo hoi, sua rua mat vacci tinh chat hat nho, sua rua mat vacci tinh chat tra xanh, sua rua mat vacci tinh chat than, chi trang diem, kem che khuyet diem, phan trang diem, phan trang diem vacci angel madam - vacci - miss fairy - phan trang diem - kem che khuyet diem - kem lot nen - kem che khuyet diem - duong da cao cap - Hai Chiến Thắng - Hài Hoài Linh - Hài Nhật Cường - Hài Trấn Thành - Hài Trường Giang - Hài Vân Sơn - bạn muốn hẹn hò - cười xuyên việt - danh hài đất việt - người bí ẩn - bí mật đêm chủ nhật - giọng ải giọng ai - đàn ông phải thế - đấu trường tiếu lâm - tài tiếu tuyệt - tuyệt đỉnh tranh tài - thách thức danh hài - thử thách người nổi tiếng - thiên đường ẩm thực - hội quán tiếu lâm - hỏi xoáy đáp xoay - ơn giời cậu đây rồi - hội ngộ danh hài - quà tặng cuộc sống - người hùng tí hon - làng hài mở hội - lớp học vui nhộn - kỳ tài thách đấu - kỳ phùng địch thủ - già néo đứt dây - vừng ơi mở cửa - siêu hài nhí - giải mã cơ thể - tuyệt chiêu siêu diễn - phái mạnh việt - siêu bất ngờ - biến hóa hoàn hảo - vietnam's got talent - chung sức - bạn có thực tài - bố ơi mình đi đâu thế - người đi xuyên tường - hóa đơn may mắn - cùng nhau tỏa sáng - game show aha - ca sĩ giấu mặt - lữ khách 24h - cười là thua - bước nhảy ngàn cân - tài tử tranh tài - hoán đổi - bức tường bí ẩn - gương mặt thân quen - vietnam's next top model - overtime tv show - tuyệt đỉnh giác quan - cuộc đua kỳ thú - thử thách cùng bước nhảy - vua đầu bếp - tôi là diễn viên - mặt nạ ngôi sao - biệt tài tí hon - trang sức - áo thun nam - giày thể thao - nón thời trang - đồ bơi - dụng cụ thể thao - bộ nồi - nồi xoong - thực phẩm hàn quốc - đồ ăn vặt - thực phẩm bổ dưỡng - balo - may xay sinh to - bếp điện từ - nước hoa nam - nước hoa nữ - núm vú giả - ao khoac nu - giay nu han quoc - giay nam han quoc - tui xach nu han quoc - tui xach nam han quoc - dam dep - do mac nha - do lot tao dang - vay thoi trang - vay dam - trang sức - áo thun nam - giày thể thao - nón thời trang - đồ bơi - dụng cụ thể thao - bộ nồi - nồi xoong - thực phẩm hàn quốc - đồ ăn vặt - thực phẩm bổ dưỡng - balo - may xay sinh to - bếp điện từ - nước hoa nam - nước hoa nữ - núm vú giả - hai hoai linh - hai tran thanh - hai truong giang - hai nhat cuong - hai chien thang - hai xuan hinh - hai vuong rau - kenh hai - vui nhon - xem phim - clip hai - phim ma cuong thi - phim ma zombie - phim ma ca rong - phim ma bup be - phim ma oan hon - phim ma nuoc - phim ma loi nguyen - phim ma guong - phim ma thai lan - phim ma nhat ban - phim ma hong kong - phim ma my - phim ma bo - Nhạc trẻ Nhạc sàn Nhạc trữ tình Nhạc Trịnh Nhạc quê hương Nhạc thiếu nhi Nhạc cách mạng Pop Nhạc Rock Rap/Hip Hop Nhạc Hàn Quốc Nhạc Nhật Bản Guitar Classical Vũ Cát Tường Khắc Việt Isaac Noo Phước Thịnh Rhymastic Thành Long Quang Lê Chân Tử Đan Various Artists Soobin Hoàng Sơn Lệ Quyên Bảo Anh Sơn Tùng M-TP Tóc Tiên Trung Quân Idol Chi Dân Jason Statham Only C Hương Tràm