Sản phẩm tài trợ

[REVIEW]-JEWEL POT EYES SHADOW-CLIO

    Hình như bữa giờ trên blog mình chưa có bài nào review về sản phẩm make up mắt hết, đặc biệt là eyes shadow. Nên hôm nay tớ review cho các bạn 2 em màu mắt đơn mà tớ đang sở hữu và rất ưng ý. Tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn khi quyết định mua màu mắt đơn vì những em này thường giá tính ra cao hơn mua một eyes pallet đó.

    Tớ quyết định mua cho mình hai em Clio JEWEL POT vì hãng vốn nổi tiếng về các sản phẩm make up đặc biệt là make up mắt. Nên nhận dịp hè tới, quất luôn hai em một cam một hồng cho nó máu :))


Hai bạn nhỏ này thiết kế rất xinh (Không hổ danh là đồ của xứ sở kim chi :3). Tuy làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn, cứng cáp. Mang đi đâu cũng tiện vì vừa nhỏ xinh mà không sợ bị vỡ nữa chứ ^^


Tớ phải nói đây là màu nhũ drugstore đẹp nhất mà tớ từng thấy, từng sử dụng. Nhũ siêu mịn, không phải bóng lưỡng, bóng lồng lộn như kim tuyến nhưng lại li ti li ti bắt sáng siêu chuẩn. Tuy là màu cam (thuộc hàng màu chói) nhưng khi đánh lên mắt không hề sến sẫm gì cả, rất đẹp, cực hợp cho mùa hè đó nha. Nên mua em này quả là sự lựa chọn sáng suốt hê hê. 


Cũng như cam, thì hồng là màu khá chói, đặc biệt là khó phối quần áo chứ không phải trung tính như mấy em màu đồng, nâu hay xám... Ban đầu tớ cũng sợ thế đấy, vì vốn dĩ da tớ khá kén màu hường, nhưng quánh em này lên không bị lệch quẻ gì cả. Rất hợp, rất năng động. Màu lên đẹp chứ không phải kiểu hồng lè đâu nha. 


Về độ đậm đặc sắc tố thì em không thua bất kì màu mắt highend nào. Đây là tớ chỉ quẹt một phát thôi đã lên được như vậy đấy. Nên khỏi lo là không lên màu được như mong muốn nhé. 
Màu tớ chọn là màu số 3 (cam)số 5 (hồng).

Chưa hết, tớ quẹt lên tay thế này, nguyên một ngày vẫn không hề phai một chút nào. Thậm chí đi tắm lấy xà bông chà mà vẫn không ra. Phải lấy nước tẩy trang lau mới hết hẳn đây. Nên khỏi lo là bị xuống hay bay màu mất nhé.
Pros: 

- Bao bì đẹp, nhựa chắc chắn, tiện mang đi du lịch.
- Màu lên đẹp, chuẩn màu và còn rất đậm.
- Nhũ đẹp mà không bị quá lố.
- Giữ màu siêu lâu, waterproof.

Cons:

- Đặc điểm chung của màu mắt đơn là quá nhiều không biết bao giờ mới dùng hết =.="

Rate: 5/5

Tớ Mua em này trong dịp sale 1+1 nên cả cặp tầm hơn 200k thì phải. Cũng không nhớ lắm. Nên nếu Clio có sale thì tranh thủ mua nhá. Còn nhiều màu đẹp lắm hí hí.

-NQ-



Bài đăng phổ biến từ blog này

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ _ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI