[REVIEW]_SKINCARE_MIRACLE CLEANSING WATER GANIER

Sau những ngày ngụp lặn lầy lội với đồ án, cuối cùng bạn Quỳnh cũng muốn thông báo với mọi người một cách hiên ngang : " I'M BACKKKKKK" Hô hô.

Tớ biết là hè đang đến, không biết Hà Nội thế nào nhưng Sài Gòn thì nóng kinh khủng luôn ấy. Nắng cháy cả da, vì thế tớ biết mọi người hàng ngày đều dùng kem chống nắng. Thế nhưng dùng kem chống nắng mà mọi người lại quên một bước rất quan trọng vào mỗi tối. Các gái có đoán được tớ dự định nói gì không nè. Đó chính là tẩy trang, tớ thấy hầu như mọi người cứ nghĩ không make up thì không cần phải tẩy trang. Nhưng thật sự là sai lầm đó biết không. Vấn đề này tớ cũng nhắc khá nhiều lần với mấy nàng rồi đó, không biết có nghe lời tớ không hiu hiu T.T

Hàng ngày chúng ta tiếp xúc bao nhiêu là bụi bẩn này, khói xe này, và đặc biệt nếu không make up mà chỉ bôi kcn thì lớp kem chống nắng dù hết tác dụng nhưng vẫn ở lì mãi không tiêu biến mất đâu. Thế nên tẩy trang là sự lựa chọn duy nhất cho mấy gái hê hê.

Dong dài thế đủ rồi vào vấn đề chính nào ^^ Thật ra tớ rất thích dầu tẩy trang nhưng mùa hè tớ lại không thích cảm giác rích rích khó chịu, mà còn lâu hơn dùng nước tẩy trang nữa. Chỉ cần thấm ra miếng bông lau một phát là xong, quá khỏe he he. Thế nên tớ quyết định mua em Miracle Cleansing Water của hãng Ganier



hình ảnh em nó đây 
Tớ nghĩ rất nhiều bạn biết đây là dupe của em Bioderma lừng danh lọt top không biết bao nhiêu lần.

Vì là dupe nên bề ngoài cũng hơi hao hao giống Bioderma, chai trong suốt nắp hồng, tận 400ml to ụ luôn, tớ nghĩ cũng nửa năm mới hết được một chai đó, tính ra là quá hời :D 


Đây là bảng thành phần của ẻm, lần đầu tiên tớ thấy một loại mỹ phẩm mà thành phần nó đơn giản ngắn gọn như vậy hơ hơ. Đếm trên đầu ngón tay cũng được. Như các bạn thấy đó, thành phần chính của ẻm là nước (đầu tiên) nên ẻm trong suốt như một chai nước lọc vậy, thậm chí không có mùi nữa chứ. Xách về bạn trai hỏi mua có chai nước lọc vậy không mấy trăm ngàn =.= thiệt khổ với ảnh T.T


Đây là lời giới thiệu ngay trên nhãn chai, cực lành tính, phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất. Có thể tẩy trang luôn cho mắt môi mà không cần loại tẩy trang chuyên dụng cho những vùng da siêu mỏng này.


Vì trong suốt nên hầu như chất dơ bám trên miếng bông mình đều thấy hết. Lau xong mới thấy thật kinh khủng hiu hiu 



Nguyên ngày đi học ngoài đường, bao nhiêu bụi bẩn được lau sạch nên an tâm lắm
Tiếp theo sẽ tới phần thử tẩy trang các sản phẩm make up nhé 

Đây là các sản phẩm tớ sẽ thử trên tay nhé, từ dễ trôi đến bám dai nhất tớ từng dùng luôn. Mấy gái có nhận ra được hết các sản phẩm trên hông 

Đầu tiên sẽ em nằm ngang chính là son Sweet Glam của Serect Key mà tớ đã review tại đây
tiếp theo hàng dưới từ trái qua nha: Gel liner của Clio, Kẻ mày của Etude, Play pencil Etude, Mascara Maybelline waterproof, son kem Nyx, Liquid eyeliner Em cosmetics.

Sau khi lau qua một lần
3 lần...
rất nhiều lần... 

Như mấy gái thấy đó, các sản phẩm waterproof em ấy lau không sạch nổi, rất nhiều lần rồi nhưng vẫn còn. thế nên tớ nghĩ phải dùng tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi rồi. 

Và em này cũng có đặc tính của Miracle cleansing water là khi lau xong thậm chí không cần rửa lại với nước hay sửa rửa mặt (tuy nhiên tớ vẫn dùng thêm một lần srm cho sạch hoàn toàn). Không bóng mặt như một số loại tẩy trang khác, không chứa dầu, cảm giác rất fresh, tẩy trang xong như tháo được cả mấy chục kí trên mặt đó haha. Đặc biệt là không bị khô căng da gì hết đâu nha.


Pros: 
- Lành tính, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm
- giá thành rất rẻ, phù hợp cho học sinh sinh viên nhé
- Da mịn màng sau khi tẩy trang
- thành phần sạch, an toàn cho da. 
- Có thể dễ dàng mua hay order ở các shop hàng Anh.

Cons:
- Chai to nên khó mang đi du lịch lắm. 
- không tẩy sạch được các sản phẩm waterproof.
- tốn bông tẩy trang há há há *cười nham hiểm*

Tóm lại tớ thấy em này thích hợp cho những bạn make up ít như tớ, chỉ dùng kem chống nắng hàng ngày thì em này là sự lựa chọn hoàn hảo luôn ấy. Giá thành Siêu Siêu rẻ, Tớ mua em này chỉ có 280k/400ml tại Cloud9Beauty shop nhé. thật ra cùng sản phẩm còn có loại dành riêng cho da nhạy cảm, nhưng tớ thấy loại này đã an toàn lắm rồi, với lại nếu còn nhẹ nữa tớ nghi nó tẩy không được cái gì luôn quá T.T 

Rate: 4/5

sẽ mua lại khi hết chai này :3 hay là thử Bioderma để so sánh nhỉ >"< 

-NQ- 



Popular posts from this blog

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ _ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI

Liên kết hữu ích

gel rua mat q10 - kem lam dep da tinh chat collagen - angel madam ngoc trai - angel madam tri nam tan nhang - angel madam linh chi tri nam - kem duong trang vacci - kem duong trang da mat vacci - kem duong trang diem vacci - kem lot nen - phan trang diem - vacci, sua rua mat, sua rua mat vacci tinh chat nhan sam, sua rua mat vacci tinh chat cherry, sua rua mat vacci tinh chat lo hoi, sua rua mat vacci tinh chat hat nho, sua rua mat vacci tinh chat tra xanh, sua rua mat vacci tinh chat than, chi trang diem, kem che khuyet diem, phan trang diem, phan trang diem vacci angel madam - vacci - miss fairy - phan trang diem - kem che khuyet diem - kem lot nen - kem che khuyet diem - duong da cao cap - Hai Chiến Thắng - Hài Hoài Linh - Hài Nhật Cường - Hài Trấn Thành - Hài Trường Giang - Hài Vân Sơn - bạn muốn hẹn hò - cười xuyên việt - danh hài đất việt - người bí ẩn - bí mật đêm chủ nhật - giọng ải giọng ai - đàn ông phải thế - đấu trường tiếu lâm - tài tiếu tuyệt - tuyệt đỉnh tranh tài - thách thức danh hài - thử thách người nổi tiếng - thiên đường ẩm thực - hội quán tiếu lâm - hỏi xoáy đáp xoay - ơn giời cậu đây rồi - hội ngộ danh hài - quà tặng cuộc sống - người hùng tí hon - làng hài mở hội - lớp học vui nhộn - kỳ tài thách đấu - kỳ phùng địch thủ - già néo đứt dây - vừng ơi mở cửa - siêu hài nhí - giải mã cơ thể - tuyệt chiêu siêu diễn - phái mạnh việt - siêu bất ngờ - biến hóa hoàn hảo - vietnam's got talent - chung sức - bạn có thực tài - bố ơi mình đi đâu thế - người đi xuyên tường - hóa đơn may mắn - cùng nhau tỏa sáng - game show aha - ca sĩ giấu mặt - lữ khách 24h - cười là thua - bước nhảy ngàn cân - tài tử tranh tài - hoán đổi - bức tường bí ẩn - gương mặt thân quen - vietnam's next top model - overtime tv show - tuyệt đỉnh giác quan - cuộc đua kỳ thú - thử thách cùng bước nhảy - vua đầu bếp - tôi là diễn viên - mặt nạ ngôi sao - biệt tài tí hon - trang sức - áo thun nam - giày thể thao - nón thời trang - đồ bơi - dụng cụ thể thao - bộ nồi - nồi xoong - thực phẩm hàn quốc - đồ ăn vặt - thực phẩm bổ dưỡng - balo - may xay sinh to - bếp điện từ - nước hoa nam - nước hoa nữ - núm vú giả - ao khoac nu - giay nu han quoc - giay nam han quoc - tui xach nu han quoc - tui xach nam han quoc - dam dep - do mac nha - do lot tao dang - vay thoi trang - vay dam - trang sức - áo thun nam - giày thể thao - nón thời trang - đồ bơi - dụng cụ thể thao - bộ nồi - nồi xoong - thực phẩm hàn quốc - đồ ăn vặt - thực phẩm bổ dưỡng - balo - may xay sinh to - bếp điện từ - nước hoa nam - nước hoa nữ - núm vú giả - hai hoai linh - hai tran thanh - hai truong giang - hai nhat cuong - hai chien thang - hai xuan hinh - hai vuong rau - kenh hai - vui nhon - xem phim - clip hai - phim ma cuong thi - phim ma zombie - phim ma ca rong - phim ma bup be - phim ma oan hon - phim ma nuoc - phim ma loi nguyen - phim ma guong - phim ma thai lan - phim ma nhat ban - phim ma hong kong - phim ma my - phim ma bo - Nhạc trẻ Nhạc sàn Nhạc trữ tình Nhạc Trịnh Nhạc quê hương Nhạc thiếu nhi Nhạc cách mạng Pop Nhạc Rock Rap/Hip Hop Nhạc Hàn Quốc Nhạc Nhật Bản Guitar Classical Vũ Cát Tường Khắc Việt Isaac Noo Phước Thịnh Rhymastic Thành Long Quang Lê Chân Tử Đan Various Artists Soobin Hoàng Sơn Lệ Quyên Bảo Anh Sơn Tùng M-TP Tóc Tiên Trung Quân Idol Chi Dân Jason Statham Only C Hương Tràm