[Spa of Mind]_ What's in my travel bags?

Khi mấy gái đọc được post này chắc cũng là lúc tớ xách vali lên và đi rồi :3 hê hê. Như mấy nay tớ có nói trên page là kì nghỉ dài này tớ sẽ phi lên Đà Lạt để tránh cái nóng bức của Sài Gòn. Ở đây sắp thành heo quay rồi TT.TT

Tớ biết mấy gái cũng sẽ có kì nghỉ riêng của mình nên tớ post bài về travel bags của tớ để mọi người có thể tham khảo hay rút kinh nghiệm những vật dụng nên mang theo trong chuyến du lịch nhé ;)
Đầu tiên là túi cá nhân của tớ:

Đây là chiếc túi tớ được một người bạn cũ tặng không nhân dịp gì :) rất dễ thương phải không nè. Cùng tớ khám phá bên trong có gì nhé :3


Bước vào chu trình dưỡng da, đầu tiên là phải LÀM SẠCH, da phải sạch thì mới hấp thụ được các chất dinh dưỡng khác từ những bước sau. Nên các gái bắt buộc phải TẨY TRANG nhé, dù không make up. Điều này tớ lặp đi lặp lại nhiều lần rồi hông biết mấy gái có nhớ không :(( nghe lời nha tớ năn nỉ :3 Dạo gần đây tớ chuyên qua sử dụng tẩy trang dạng miracle water này. Và hãng tớ chọn là Ganier. Sẽ có một bài review chi tiết về em này, mấy nàng yên tâm nhé. Chai này tận 400ml, quá to nên khi mang theo tớ đã chiết ra một chai bé để tiện bỏ túi 


Tớ đã bỏ em Ganier vào chai sample tẩy trang Laneige đã dùng hết, nhỏ gọn tiện mang theo :3


Sữa rửa mặt trong lần trị mụn ở spa cho tớ dùng suốt quá trình điều trị. Tớ còn dư một chai nên đi du lịch lấy mang theo. Rửa sạch mà không hề khô da nên rất thích.


Tiếp theo là nước hoa hồng, Tớ xài thayers nên chai to kinh khủng =.= cũng đành phải chiết e ra để bỏ vừa cái túi be bé kia 


Tớ chiết ra một chai nhựa trong tớ mua hồi share sản phẩm cho mấy gái đó, còn giữ lại vài chai để dùng khi cần nè.


Tiếp đến là Essence Starting Treatment của Serect Key, đánh thức làn da để có thể bước tiếp đên các sản phẩm sau nà. Em này tớ đang mê, thấm siêu nhanh, da đã lắm :3 sẽ review sau ạ :)) Mà chai này to lắm, vừa to lại bằng thủy tinh nên nặng kinh hồn. thế nên cũng chiết ra mang theo cho tiện 


Sample Skinfood đã dùng hết sẽ tài trợ em trong chương trình này :)) thế nên mấy gái xài hết mẫu sample thì nhớ giữ lại vài cái để sau này dùng :3 Chỉ đi 3 ngày nên tớ nghĩ nhiu đây chắc đủ rồi


Tiếp theo là serum, Tớ đang dùng lọ Vitamin C này cũng đã đăng giới thiệu với mấy nàng vài ngày trước. Vì là vitamin C dễ bị oxi hóa nên tớ cũng chiết ra, lọ to để ở nhà cất trong tủ lạnh để bảo quả cho tốt :D


Chai serum bé xíu nhìn cưng ghê hông :)) đây là mẫu thử tớ xài hết còn cái lọ đó. nhìn yêu dễ sợ. Mỗi lần dùng có 3 giọt à nên nhiêu đây 2 ngày xài dư sức. Không giống mấy serum C khác, em này màu trắng đục chứ không phải màu trong suốt, nhưng vẫn nghe mùi cam quýt thoang thoảng :3


Kết thúc chu trình là kem dưỡng, em này tớ đã sắm chai bự nhưng chai bé còn một ít đủ để mang theo nên tớ xách nguyên chai đi khỏi phải chiết ra chi cho mệt :))
Ngoài các sản phẩm trong chu trình dưỡng da. tớ còn mang theo vài món đặc trị khác :

Đây là tuýp kem dưỡng của Nhật, tớ đọc hướng dẫn sử dụng thì thấy hãng bảo là chỗ nào khô là bôi chỗ đó từ đầu tới chân :))))) Đà Lạt khí hậu lạnh nên mang theo phòng thân cho chắc như môi khô nứt nẻ còn có ẻm cứu :3 


Khí hậu lạnh không thể nào thiếu sleeping pack đúng không nè :3 tớ dùng em này thấy rất ưng. Hũ khá bự nên cũng chiết ra hũ bé 


Chất mask màu trắng đục còn có những hạt bé bé màu trắng chính là tinh thể làm sáng da đó


Mang theo Tea tree oil để có gì xử lý mụn kịp thời không thôi xấu quắc khỏi chụp hình TT.TT


Gel hoa hồng đa năng mang theo để cấp nước cho da kịp thời, hũ chà bá lửa nên chiết ra chai bé để có thể bỏ vào túi xách khi đi tham quan 


Chưa bôi sơn móng tay nhìn ẹ qá mọi người thông cảm cho em hiu hiu 


Body Lotion là không thể thiếu, chai này tớ được nhỏ bạn thân tặng, thấm nhanh mà mùi thơm dai cực kì 


và tất nhiên không thể thiếu kem chống nắng rồi. Đừng nghĩ ĐL lạnh mà không có nắng nhé, thậm chí ở trên cao nguyên tia UV còn kinh khủng hơn rất nhiều đó đừng đùa  :)) thế nên không thể quên nhé. Dù đi đâu cũng phải mang theo 


Xịt khoáng cấp nước cho da mà còn giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, không bị mốc nữa


Bông trang điểm vs tăm gòn tớ bỏ vào một gói nhỏ để dùng kèm với toner và tẩy trang nhé 
Xong phần skincare rồi thì tới Túi trang điểm nào :3


Đây là chiếc túi của Laneige tớ được chị Chủ bên Ti Hí's shop tặng, màu xanh rất dễ thương và đựng được rất nhiều món nữa 


Bắt đầu make up tất nhiên là phải có primer rồi. Đây là tuýp sample primer của MUFE mà tớ được chị chủ bên Mero Shop tặng. Tuýp bé bé xinh xinh nhìn yêu kinh khủng ấy. Đi về tớ review xem thế nào nhé vì cũng chưa sử dụng nữa T.T


Tiếp theo là kem nền nhé. Tớ đã sử dụng được một lần em này và rất thích nên mang theo sử dụng thêm vài lần để về viết review luôn né ;)


Che khuyết điểm cho làn da không tì vết :)) nói chứ em này khá tiện vì hai tone màu nên có thể highlight được luôn vì màu kia khá sáng vs da tớ



Phấn phủ của Tart sẽ giúp em tỏa sáng :)) nói chứ tớ mua được em này tở Lanee's Shop bé xíu cưng lắm nhưng xài được lâu lắm nhé ;)


Lên ĐL nhìn mấy cô má hây hây tủi lắm nên phải có blush :)))) Em này cũng mini size nhưng không biết bao giờ mới xài hết :))


Típ theo tới cửa sồ tâm hồn nhé ;) Từ trên xuống là chì kẻ mày Etude, Gel liner của Clio và kẻ mắt nước của EM


Bộ phấn mắt mới tậu mang theo dùng rồi về review :3


Mascara của MUA tớ được chị chủ của Cloud9 Beauty shop tặng nè, chưa mở ra nữa nên không biết sao 





Tớ mang theo những 4 em son để có thể sử dụng tùy thích <3


Mấy gái biết em này không. Cây lăn hút dầu của A'pieu đó, tớ thấy tiện mà xài cũng OK lắm


Vừa nãy tớ quên em này, đây là balm che lỗ chân lông của A'pieu nhé ;)
Cuối cùng là mấy món chăm sóc cá nhân như sữa tắm, dầu gội và dầu dưỡng tóc nè 




nói thiệt là mang cho có chứ không biết lên đó dám gội đầu không hiz hiz
Bài viết tới đây là kết thúc. Kì này toàn hình với hình hiu hiu. Viết xong hoa mắt luôn. @@ 

Chúc mấy nàng có kì nghỉ lễ thật vui nhé <3 <3

Do quá nhìu hình và tớ phải viết gấp gáp nên chưa chèn chữ vào. Hi vọng mấy shop có lấy hình tớ nhớ ghi rõ nguồn nhé :)

-NQ-






























Popular posts from this blog

Review: Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Vi phẫu biểu mô sinh học trị sẹo và vết thâm có hiệu quả không ?

Một số sản phẩm chăm sóc da bị kích ứng (mặt/cơ thể)

Liên kết hữu ích

gel rua mat q10 - kem lam dep da tinh chat collagen - angel madam ngoc trai - angel madam tri nam tan nhang - angel madam linh chi tri nam - kem duong trang vacci - kem duong trang da mat vacci - kem duong trang diem vacci - kem lot nen - phan trang diem - vacci, sua rua mat, sua rua mat vacci tinh chat nhan sam, sua rua mat vacci tinh chat cherry, sua rua mat vacci tinh chat lo hoi, sua rua mat vacci tinh chat hat nho, sua rua mat vacci tinh chat tra xanh, sua rua mat vacci tinh chat than, chi trang diem, kem che khuyet diem, phan trang diem, phan trang diem vacci angel madam - vacci - miss fairy - phan trang diem - kem che khuyet diem - kem lot nen - kem che khuyet diem - duong da cao cap - Hai Chiến Thắng - Hài Hoài Linh - Hài Nhật Cường - Hài Trấn Thành - Hài Trường Giang - Hài Vân Sơn - bạn muốn hẹn hò - cười xuyên việt - danh hài đất việt - người bí ẩn - bí mật đêm chủ nhật - giọng ải giọng ai - đàn ông phải thế - đấu trường tiếu lâm - tài tiếu tuyệt - tuyệt đỉnh tranh tài - thách thức danh hài - thử thách người nổi tiếng - thiên đường ẩm thực - hội quán tiếu lâm - hỏi xoáy đáp xoay - ơn giời cậu đây rồi - hội ngộ danh hài - quà tặng cuộc sống - người hùng tí hon - làng hài mở hội - lớp học vui nhộn - kỳ tài thách đấu - kỳ phùng địch thủ - già néo đứt dây - vừng ơi mở cửa - siêu hài nhí - giải mã cơ thể - tuyệt chiêu siêu diễn - phái mạnh việt - siêu bất ngờ - biến hóa hoàn hảo - vietnam's got talent - chung sức - bạn có thực tài - bố ơi mình đi đâu thế - người đi xuyên tường - hóa đơn may mắn - cùng nhau tỏa sáng - game show aha - ca sĩ giấu mặt - lữ khách 24h - cười là thua - bước nhảy ngàn cân - tài tử tranh tài - hoán đổi - bức tường bí ẩn - gương mặt thân quen - vietnam's next top model - overtime tv show - tuyệt đỉnh giác quan - cuộc đua kỳ thú - thử thách cùng bước nhảy - vua đầu bếp - tôi là diễn viên - mặt nạ ngôi sao - biệt tài tí hon - trang sức - áo thun nam - giày thể thao - nón thời trang - đồ bơi - dụng cụ thể thao - bộ nồi - nồi xoong - thực phẩm hàn quốc - đồ ăn vặt - thực phẩm bổ dưỡng - balo - may xay sinh to - bếp điện từ - nước hoa nam - nước hoa nữ - núm vú giả - ao khoac nu - giay nu han quoc - giay nam han quoc - tui xach nu han quoc - tui xach nam han quoc - dam dep - do mac nha - do lot tao dang - vay thoi trang - vay dam - trang sức - áo thun nam - giày thể thao - nón thời trang - đồ bơi - dụng cụ thể thao - bộ nồi - nồi xoong - thực phẩm hàn quốc - đồ ăn vặt - thực phẩm bổ dưỡng - balo - may xay sinh to - bếp điện từ - nước hoa nam - nước hoa nữ - núm vú giả - hai hoai linh - hai tran thanh - hai truong giang - hai nhat cuong - hai chien thang - hai xuan hinh - hai vuong rau - kenh hai - vui nhon - xem phim - clip hai - phim ma cuong thi - phim ma zombie - phim ma ca rong - phim ma bup be - phim ma oan hon - phim ma nuoc - phim ma loi nguyen - phim ma guong - phim ma thai lan - phim ma nhat ban - phim ma hong kong - phim ma my - phim ma bo - Nhạc trẻ Nhạc sàn Nhạc trữ tình Nhạc Trịnh Nhạc quê hương Nhạc thiếu nhi Nhạc cách mạng Pop Nhạc Rock Rap/Hip Hop Nhạc Hàn Quốc Nhạc Nhật Bản Guitar Classical Vũ Cát Tường Khắc Việt Isaac Noo Phước Thịnh Rhymastic Thành Long Quang Lê Chân Tử Đan Various Artists Soobin Hoàng Sơn Lệ Quyên Bảo Anh Sơn Tùng M-TP Tóc Tiên Trung Quân Idol Chi Dân Jason Statham Only C Hương Tràm